MÁY KHÔNG HOẠT ĐỘNG

Nếu vận hành máy may không đúng cách cũng sẽ khiến cho máy may gặp trục trặc và ảnh hưởng đến tiến độ công việc của bạn. Các lỗi thường gặp trong quá trình vận hành máy may như máy may không vào điện, máy may không chạy, máy có mùi khét,...

1. Kiểm tra vị trí đánh suốt

Nguyên nhân: Máy đang ở chế độ đánh suốt, nên kim không hoạt động

Cách khắc phục: Gạt trụ suốt qua bên trái để tắt chế độ đánh suốt

2. Cắm sai nguồn điện

Nguyên nhân: Để máy may có thể hoạt động ổn định thì bạn cần phải đảm bảo đã cắm điện máy may theo đúng hướng dẫn sử dụng. Như vậy máy may sẽ không vào điện nếu bạn không cắm máy máy với nguồn điện phù hợp.

Cách khắc phục: Bạn nên tiến hành kiểm tra lại nguồn điện cắm của máy may khi gặp phải lỗi này nhé. Tuy nhiên, nếu bạn đã đảm bảo đúng nguồn điện phù hợp nhưng máy may vẫn không có điện thì bạn nên đem máy đến cửa hàng sửa chữa hoặc nhờ nhân viên bảo trì đến kiểm tra.

3. Máy may không chạy

Nguyên nhân: Máy may không chạy có thể là do lỏng phích cắm, quá tải mô tơ, chỉ bị vướng vào ròng rọc mô tơ, kết nối đầu dây bị lỏng… 

Cách khắc phục: Bạn cần lập tức kiểm tra nguồn điện, phích cắm. Trong trường hợp không xử lý được, hãy đem máy may đến cửa hàng để được kiểm tra sửa chữa khắc phục ngay.


Chia sẻ với bạn bè

Hiển thị tất cả kết quả cho ""